![]() |
|||
|
|||
นโยบายผู้บริหาร
“เน้นการพัฒนาระบบบริการ และการบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน” ดังนี้ |
|||
1. ให้ความสำคัญกับงานสาธารณสุขตามแนวพระราชดําริโครงการเฉลิมพระเกียรติ และโครงการที่เกี่ยวเนื่องกับพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ 2.ดูแลให้ประชาชนได้รับบริการที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ลดความแออัด ลดระยะเวลาการรอคอย 3. พัฒนาโรงพยาบาล Smart Hospital ตามนโยบาย Thailand 4.0 ใช้เทคโนโลยีในการบริหารจัดการ ระบบฐานข้อมูล เพิ่มประสิทธิภาพการจัดบริการประชาชน สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย 4.เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานด้วยธรรมาภิบาล สร้างกลไกป้องการการทุจริตให้เข้มแข็งและมีประสิทธิภาพ ผ่านการบริหารงานที่โปร่งใสตามหลักธรรมาภิบาล 5. ดำเนินงานพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลให้ผ่านการรับรองกระบวนการคุณภาพมาตรฐานโรงพยาบาล (HA) พัฒนาด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยในโรงพยาบาลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (GREEN & CLEAN Hospital) 6.เสริมสร้างความสุขให้กับบุคลากรรพ. |